Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Kiểu nhà cấp 4 gác lửng diện tích 120m2 đẹp tiện nghi

Xét về lý thuyết thì tên gọi là nhà cấp 4 nhưng xét về công năng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng thì mẫu nhà cấp 4 đẹp 120m2 có gác lửng này không thua kém gì các mẫu thiết kế nhà ống đẹp hay những kiến trúc thiết kế nhà phố 6x20 m2 cao tầng khác. Hơn hết, tùy theo khả năng các chủ nhà cũng có thể nâng cấp lên tầng khi có điều kiện hay cải tạo mới. 

Hai mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gác lửng sau là phương án hay cho quý vị lựa chọn :

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng truyền thống Á Đông


Đây là mẫu thiết kế khá được nhiều gia chủ lựa chọn vì tài chính có phần ít tốn kém hơn cũng như chi phí vật liệu hạn chế bởi không phải đỗ sàn bê tông. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này có sự kết hợp đan xen mái dốc hai chiều giống kiểu giật cấp. Khoảng sân trước chúng tôi chừa lại khoảng 3m để đỗ xe ô tô hay có thể bố trí tiểu cảnh, hồ cá tùy ý thích. Phía sau nhà chúng tôi để trống 5m quý vị có thể dùng làm sân vườn hay đặt một bàn đá để uống cafe ngắm cảnh hay trồng cây chơi tiểu cảnh theo ý thích.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích trên 100m2 phong cách Á Đông
Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cho công năng sử dụng

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp có gác lửng gỗ tiện nghi sang trọng

Mẫu nhà đẹp này tùy theo nhiều gia chủ cũng có thể gọi là mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác xếp theo kiến trúc hiện đại kết hợp với truyền thống nhà mái dốc cổ điển Việt Nam bao gồm

– Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp này được kiến trúc sư công ty chúng tôi bố trí gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp + bàn ăn, 1 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung có thể thiết kế phòng karaoke gia đình tùy ý. Do nội thất phòng khách rộng nên có thể bố trí một tủ bàn thờ ngay tại tầng trệt cho tiện nhang khói và trang trọng.

– Mặt bằng tầng 2 nhà đẹp có gác lửng này gồm 2 phòng ngủ có cabin tắm tiện nghi, sau cùng là sân phơi, phía trước là khoảng thông tầng.
Tư vấn nội thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 6x20m đẹp này có diện tích các phòng chức năng rộng nên dễ tùy biến sắp xếp và trang trí nội thất cho không gian đẹp. Một số gợi ý sử dụng các chất liệu vật dụng nội thất đẹp cho mẫu nhà cấp 4 tiện nghi sang trọng sau

Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 6x20m

Mẫu nhà cấp 4 2 tầng đẹp này được thiết kế theo một khối kiến trúc tổng thể từ thấp lên cao, mái dốc 2 chiều giúp thoát nước nhanh bảo đảm sự khô thoáng cho sân thượng phía trên.Đây là mẫu nhà cấp 4 hiện đại khi thiết kế chúng tôi giành đến 4m cho khoảng sân trước dùng để chơi thể thao, bãi để xe ô tô hay kinh doanh quán ăn , quán cafe, tạp hóa.. phía trước cũng như bố trí tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ thoáng đẹp. Đặc biệt điểm nhấn của kiến trúc thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gác lửng này là thiết kế một phòng ngủ nhô ra phía trước sân vừa làm mái bằng che mát cho khoảng hiên tầng trệt dưới vừa tối ưu thêm diện tích nhà cũng như cách bài trí lớp kình chịu lực Bỉ thông minh có khả năng điều tiết ánh sáng và thay đổi theo gam màu của sắc trời thiên nhiên. Có thể trang trí thêm rèm nhằm tùy cơ ứng biến để che chắn. Đây là mẫu nhà phố đẹp đang rất thịnh hành và ưa chuộng tại Bắc Âu như Đan Mạch, Na Uy , Thụy Điển.. với cốt cách trang nhã mà kinh tế cũng không tốn kém


Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cho mặt bằng tầng trệt và tầng 2 phong cách Bắc Âu

Nhìn vào bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 diện tích 6x20m này quý vị có thể nhận thấy ngay công năng sử dụng cho các phòng nội thất nhà cấp 4 rộng thoáng do phần đất phía sau của phần thi công xây dựng 16m này được chúng tôi tận dụng triệt để.

Thiết kế phòng khách đẹp cho mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại Bắc Âu kế thừa truyền thống Việt Nam

Phòng tắm và wc tầng trệt mẫu nhà cấp 4 diện tích 120m2

Mặt bằng tầng trệt bao gồm 1 phòng khách rộng có thể đặt tủ thờ và bài trí các vật dụng như ghế mây, bàn uống trà..hay các vật dụng trang trí nội thất khác. Một phòng ngủ rộng, 2 phòng vệ sinh tắm rửa riêng biệt và một không gian nội thất bếp ăn đẹp thông thoáng kế bên khu dàn hoa thiên nhiên tuyệt sắc tạo cảm giác thoáng và mát mẻ cho không gian sinh hoạt.

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cho mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 được liên kế với cầu thang xoắn hiện đại bên trên có sân thượng phía sau có thể tập thể dục và phơi đồ. Khu vực sân thượng này cũng có thể tùy cơ ứng biến sắp xếp một bàn đá ô dù có thể ngắm cảnh sao trời hay thư giãn đón gió tự nhiên
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 cho mặt bầng sân thượng

Mặt bằng tầng 2 thiết kế gồm 1 phòng sinh hoạt chung 2 phòng ngủ rộng , phòng wc chung, hệ lam và khoảng thông tầng, đón gió mát và ánh sáng tự nhiên cũng như khoảng view đẹp. Phòng sinh hoạt chung ở giữa không gian và sát giếng trời tạo khoảng thoáng và có thể view ra ngoài trời ngắm thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét