Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Xem thêm Những stt tâm trạng buồn về tình yêu và cuộc sống

Chủ đề: 

Stt hay ngắn gọn và xúc tích hay nhất trên MXH



Cuộc sống này chẳng phải khi nào cũng bình đẳng, cùng là con người vậy nhưng mỗi chúng ta sinh ra mang 1 xuất phát điểm không giống nhau. Những stt hay về cuộc sống sẽ giúp cho ghi lại mọi xúc cảm cay đắng hay là ngọt ngào ở trong cuôc đời để từ đấy trở thành nguồn cổ vũ để bạn cố gắng, quyết tâm  xóa nhòa sự cách biệt, thậm chí vượt lên trên số phận. Đổ lỗi hay là trách móc không làm được điều gì cả, hãy bắt đầu cuộc sống của mọi người và tự chịu trách nhiệm về nó ngay lúc này.




Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, hãy tận dụng hết thời gian, cứ sống hết bản thân mình, cháy hết bản thân mình lúc còn có thể, không ai biết trước được mai sau thế nhưng ngày hôm nay là do chính chúng ta vẽ nên. Các stt hay ý nghĩa ghi lại cảm giác, tâm sự của người khác là một sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn học hỏi, tô vẽ lên giúp cho bức tranh cuộc đời biến thành sinh động và thật nhiều màu sắc. Ở đó, khi mọi người buồn sẽ tìm thấy sự đồng cảm của những con người không quen biết nhưng mang chung nỗi niềm, khi vấp ngã sẽ tìm được động lực từ các người từng trải, lúc mất phương hướng các bạn sẽ học cách tìm được ngọn hải đăng chỉ đường. Xin đừng hoang phí bất kỳ giây phút nào của cuộc sống, kí vãng ko nằm trong tay vậy nhưng hiện tại và tương lai có thể đổi thay phụ thuộc vào các bạn. Người ta ko phải người nào cũng hoàn hảo ngay từ bé, học tập, tiếp thu sẽ giúp cho chúng ta ngày càng toàn diện, thành niềm tự hào của xã hội.


Xem thêm Những stt tâm trạng buồn về tình yêu và cuộc sống



Đứng trước ngã rẽ cuộc đời con người ta rất khó khăn để đưa ra quyết định, tiếp tục bước đi hay dừng lại vì việc đấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới ngày mai và hạnh phúc sau này. Ngừng lại chúng ta sẽ mãi ko cải thiện, Vậy nhưng bước tiếp ta lại có khả năng bị vấp ngã, phải quyết định ra sao? Câu trả lời tùy thuộc vào suy nghĩ, nỗ lực của mọi người. Nghị lực và bản lĩnh sẽ đưa ta tới chân trời mới, mở ra thế giới của sự tiến bộ, giúp nhân loại hướng đến một tương lai tiên tiến. Ở trên đời này đã có rất nhiều người đã từng giống như là các bạn, đã từng ấp ủ rất nhiều hi vọng rồi lại đau đớn thất bại, tuy vậy họ vẫn đứng dậy bước đi và thành đạt.ngắn và nhanh nhất Thất bại ko người nào muốn cả, vậy nhưng đó thực sự là việc hiển nhiên của cuộc sống, tìm động lực thúc đẩy và phương hướng đúng qua dòng tâm trạng của người đã trải đời thực sự là một cách đúng đắn và thuận tiện.


Nguồn:

https://tulieuvuanphapluat.blogspot.com/2018/04/nhung-bo-suu-tam-stt-hay-ve-tinh-yeu.html

https://tulieuvuanphapluat.blogspot.com/2018/04/suu-tap-nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét