Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Sưu tập những câu nói hay về tình yêu Nam nữ

Chủ đề:  25 Stt hay câu view câu like câu comment bá đạo nhất

Ở bài giới thiệu tôi đã chia sẻ với các bạn sở thích của tôi là sưu tầm những câu nói hay. Trong đó, Tôi thích nhất là sưu tầm những câu nói hay về tình yêu.  

Bắt nguồn với niềm đam mê ấy, Tôi đã chọn lọc những status hay được được gửi gắm bằng trái tim, những tin nhắn tình yêu đầy ý nghĩa từ trên mạng internet. Để tạo ra một bài viết riêng chỉ nói về những câu nói hay về tình yêu.

Ở bài viết này, Tôi sẽ tiếp tục sưu tầm và cập nhập thường xuyên những câu nói hay về tình yêu mới nhất để các bạn tiện theo dõi. Các bạn đừng quên like và follow để ủng hộ blog này nhé.

Nguồn tin liên quan:




1.
Trái tim ak?
Tao xin lỗi nhé..!!
Tại tao quá dễ dãi..!!
Để người ta đem mày RONG CHƠI..!!
Nên khi trả mày lại cho tao,
Mày đã không còn nguyên vẹn...!!!
Mà chỉ là những vết thương sâu thẳm......
Tao hứa...Sẽ không để người ta...
ĐỘNG VÀO MÀY nữa đâu ?!

2. 
- Giọt nước mắt cứ chảy dài trên má ... 
- Muốn vỡ òa nhưng chẳng thể bật ra 
- Người ta chọn một kết thúc buồn 
- Còn anh lại dang dở một nỗi buồn khôg biết bao h mới kết thúc 
- Một Thế Giới với những đứa trẻ tưởng mình đã lớn 
- Yêu ngang bướng để rồi làm tổn thương nhau ...



3. 
Anh à...
Làm gì có ai sinh ra đã hợp với nhau Chẳng qua vì yêu nhau mà họ học : 
- Một chút nhường nhịn .
- Một chút chịu đựng .
- Thêm một chút nhẫn lại - Có một chút hy sinh vì nhau - Và vượt qua được cái rào cản Nghèo và Giàu.
Đẹp và Xấu
1 người bình thường và 1 người không lành lặn . 
Nên Tình Yêu của họ bền vững !

4. 
Sau một cú ngã trong tình yêu, con người ai cũng thay đổi

Thường thì
.
.
Con trai chọn cách vứt bỏ hai chữ "thuỷ chung"
.
.
Còn con gái chọn cách biến mình thành một tảng băng giá buốt
.
.
Vậy nên khi bạn gặp 1 chàng trai lãng tử..
.
……hay 1 cô gái lạnh lùng đừng vội kết luận……
.
.
Vì biết đâu trái tim họ đang tổn thương lắm đấy!!! :">


5. 
- Tôi không đợi ai, cũng không bắt ai đợi mình.
- Tôi không níu kéo, cũng chẳng buông thả.
- Ai cần ở tự khắc sẽ ở lại.
- Ai cần đi tự khắc sẽ ra đi.
- Cứ để mọi thứ tự nhiên.
- Vậy đi..
- Chẳng phải càng nắm chặt thì lại càng dễ mất hay sao..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét