Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Tổng quan tuổi Thìn năm 2018 năm Mậu Tuất

Trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thìn gặp phải năm xung khắc nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Tuy nhiên, đây lại là một năm để người tuổi Thìn có cơ hội thay đổi bản thân, thực hiện những điều mới mẻ.

Tổng quan tuổi Thìn năm 2018

Dự đoán vận mệnh người tuổi Thìn năm 2018 (năm Mậu Tuất) bắt đầu từ ngày 16/2/2018 đến ngày 4/2/2019.


Do tác động của các trường khí xấu, người tuổi Thìn năm nay cần đề phòng thất thoát tài chính, chuẩn bị sẵn tâm lý cho những trở ngại trong công việc. Trong các mối quan hệ xã hội cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, dễ bị tiểu nhân dèm pha, vu khống. Ngoài ra cũng nên nhẫn nại, đề phòng xảy ra tranh chấp với bạn bè.
Theo lý thuyết phong thủy tam hợp – tứ hành xung thì tuổi Thìn gặp năm Tuất là xung khắc (tứ hành xung là Thìn-Tuất-Sửu-Mùi). Vì vậy người tuổi Thìn năm nay cần cẩn trọng đề phòng tai ương. Được sự bảo trợ của 5 vì sao may mắn, người tuổi Thìn sẽ vượt qua được mọi khó khăn nhưng nhìn chung sẽ là một năm trắc trở, lên xuống thất thường.

Năm nay thuận lợi cho người tuổi Thìn có ý định "thay đổi" hoặc "thực hiện ý tưởng mới" đã ấp ủ bấy lâu.

Vận mệnh người tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Hình ảnh: Xu Beihong

Tài vận

Chịu ảnh hưởng của trường khí xấu nên người tuổi Thìn năm nay dễ có thất thoát về tài chính, tài lộc cũng ít may mắn hơn năm trước, nên giảm bớt chi tiêu, tránh lãng phí. Khi có quyết định đầu tư, nên nghiên cứu kỹ, lựa chọn an toàn là gửi tiền ngân hàng hoặc mua bảo hiểm, tránh đầu tư vào các dự án mạo hiểm. Trong công việc, người tuổi Thìn cũng gặp phải nhiều trở ngại nhưng đừng vì vậy mà bỏ cuộc hoặc thay đổi chỗ làm, tìm việc mới chỉ khiến bạn mất đi một khoản lương hàng tháng mà chưa chắc công việc mới đã tốt hơn. Đối với người đang có ý định khởi sự kinh doanh, bạn cũng sẽ gặp rất nhiều trở ngại, dù đã chuẩn bị một kế hoạch kỹ lưỡng thì lời khuyên cho bạn là hãy nhẫn nại chờ đợi thời cơ và thời điểm thích hợp.

Sự nghiệp

Trong năm 2018, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, dễ mắc phải sai lầm, bị cấp trên khiển trách dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ đến chuyện bỏ việc, hãy nhẫn nại, thay đổi bản thân, thể hiện tinh thần cầu thị, học hỏi từ đồng nghiệp và không ngừng phấn đấu, bạn sẽ sớm vượt qua và gặt hái thành công sau này.

Chịu ảnh hưởng của sao xấu, người tuổi Thìn cần đề phòng thị phi nơi công sở, không nên tham gia vào các nhóm tụ tập bàn tán, nhận xét về đồng nghiệp để tránh bị hiểu lầm, thù ghét trong cơ quan. Đối với người làm nghề kinh doanh, năm 2018 sẽ là một năm bận rộn hơn, kết quả và lợi nhuận có thể không đúng với công sức mình bỏ ra, tuy nhiên hãy nhẫn nại, đây là một năm thích hợp để bạn nhìn lại, thay đổi, trau dồi kiến thức và thực hiện những ý tưởng mới, nhất định những kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tương lai.

Tình yêu & hôn nhân

Người tuổi Thìn năm nay do gặp nhiều khó khăn nên tinh thần cũng buồn rầu, thiếu kiềm chế. Người nào đang độc thân cũng không gặp nhiều may mắn tình duyên, có gặp được người yêu mến cũng không thành. Ai đang yêu hoặc đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, chân thành và khoan dung với nhau là chìa khóa để bạn giữ gìn tình yêu trong năm này.

Người đang yêu nhưng chưa kết hôn dễ chia tay. Năm nay là năm tốt cho người tuổi Dần làm đám cưới, niềm vui trong ngày cưới sẽ là nguồn năng lượng giúp hóa giải trường năng lượng xấu của năm xung khắc.

Sức khỏe

Chịu ảnh hưởng của trường khi xấu trong năm xung khắc, người tuổi Thìn cần đề phòng bệnh tất, nhất là bệnh cũ tái phát. Về mặt sức khỏe tinh thần, người tuổi Thìn cũng dễ cáu gắt, trầm cảm, mệt mỏi, không nên lạm dụng rượu bia, không nên lái xe trong lúc say xỉn hoặc tâm trạng không tốt. Đây là năm bạn cần thay đổi thói quen xấu, thực hành lối sống lành mạnh hơn.

Nguồn Tham khảo:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét